Bí thư Thành ủy Đà Nẵng: 'Không có chuyện ông Nguyễn Bá Thanh đã mất'

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng: 'Không có chuyện ông Nguyễn Bá Thanh đã mất' ảnh 1

Ông Nguyễn Bá Thanh trong một lần đi thực tế sau cuộc tiếp xúc cử tri. LÊ PHI.    

Ông Trần Thọ khẳng định: “Không có chuyện đó đâu! Chúng tôi chưa nhận được thông tin đó. Làm gì có chuyện anh Thanh mất!”.

Trong mấy ngày qua, đặc biệt là tối 28-12, thông tin về việc ông Nguyễn Bá Thanh mất được lan truyền nhanh trên mạng xã hội.

Như chúng tôi đã đưa tin, ngày 1-12, tại cuộc tiếp xúc cử tri do Đoàn ĐBQH TP Đà Nẵng tổ chức nhằm thông báo về kết quả kỳ họp thứ 8, Khóa XIII vừa kết thúc, cử tri TP Đà Nẵng tỏ ra rất băn khoăn, lo lắng về tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh (ĐBQH TP Đà Nẵng, Trưởng Ban Nội chính trung ương).

Trả lời vấn đề này, Phó Chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn, cho biết: “Cá nhân tôi cũng như các đồng chí lãnh đạo Quốc hội và Đoàn ĐBQH TP Đà Nẵng hết sức quan tâm lo lắng đến sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh”.

"Ông Nguyễn Bá Thanh đi chữa bệnh rất xa, chỉ thông qua gia đình báo lại thì sức khỏe ông ấy có tiến triển tốt. Cũng không biết thông tin nào cả vì ông Thanh nằm ở bệnh viện nước ngoài (BV tư nhân), không có đường dây trực tiếp để liên hệ. Thông qua Ban bảo vệ sức khỏe Trung ương hỏi thăm tình hình thế nào thì họ (gia đình ông Thanh-NV) cũng nói sau phẫu thuật, sức khỏe có tiến triển. Nhưng có lẽ bệnh của ông Thanh không thể một ngày, hai ngày chữa khỏi được. Cần phải có thời gian cho nên có thông tin gì thì Ban sức khỏe Trung ương thông báo chúng tôi sẽ thông báo lại cho bà con. Thông qua gia đình thì tôi biết sức khỏe ông Thanh đang tiến triển nhưng cụ thể như thế nào thì cũng chưa nắm chắc được”, ông Huỳnh Ngọc Sơn, Phó chủ tịch Quốc hội chia sẻ.  

Trước đó, ông Thanh được xác định là đưa đi Mỹ để chữa bệnh và hiện nay tình hình sức khỏe của ông Thanh vẫn đang tiếp tục được theo dõi. Dự kiến trong thời gian tới ông Thanh sẽ được đưa về nhà. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm