Biên Hòa: Hàng ngàn người bì bõm lội nước tìm đường về nhà

Cơn mưa bắt đầu lúc hơn 16 giờ và kéo đến gần 18 giờ mới kết thúc. Lượng mưa lớn nên các tuyến đường huyết mạch của TP Biên Hòa như Đồng Khởi, Nguyễn Ái Quốc, Phạm Văn Thuận… bị ngập nặng. Nhiều điểm nước ngập cao hơn nửa mét khiến cho việc đi lại của người dân gặp rất nhiều khó khăn.

Nước trên đường sâu và chảy xiết khiến cho nhiều xe máy bị chết máy, phải đẩy bộ. Ngoài ra do cơn mưa xảy vào giờ cao điểm nên xảy ra tình trạng kẹt xe nghiêm trọng.

Một trong những điểm ngập nặng nhất đó là tại ngã 3 giao nhau giữa đường Đồng Khởi và đường Bùi Trọng Nghĩa thuộc phường Trảng Dài. Tại đây nước ngập cao khoảng nửa mét nên giao thông đi lại rất khó khăn. Nhiều xe máy bị chết máy khi đi qua điểm này. Mặc dù tại thời điểm này có lực lượng CSGT điều tiết giao thông nhưng vẫn không thể khống chế được tình trạng kẹt xe do đường bị ngập nước nặng.

Theo ghi nhận của PV, tại ngã ba này trong khoảng thời gian từ 16 giờ đến 18 giờ 30, hàng người đứng chôn chân giữa mưa, và lội bì bõm trong nước để tìm đường về nhà. “Khoảng 16 giờ 30, tôi về đến ngã ba Đồng Khởi và đường Bùi Trọng Nghĩa thì xe bị chết máy do nước ngập gần lút bánh xe. Đẩy xe bì bõm trong nước hơn một giờ đồng hồ nhưng nhích chưa được 50m”, chị Hường ngụ ở phường Trảng Dài nói.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận tại ngã ba giao nhau giữa đường Đồng Khởi và đường Bùi Trọng Nghĩa thuộc phường Trảng Dài: 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm