Biển người chật kín ngắm pháo hoa rực sáng đêm giao thừa

Mừng xuân Kỷ Hợi 2019, đêm 4-2 (30 Tết), hàng ngàn người dân Bến Tre đã nô nức đổ về công viên Mỹ Hóa phường 7, TP Bến Tre xem chương trình nghệ thuật đón giao thừa và ngắm màn bắn pháo hoa rực rỡ.

Từ khoảng 22 giờ đêm dòng người đã bắt đầu chen kín con đường Hùng Vương dọc sông Hàm Luông. Chương trình nghệ thuật đón năm mới tại Bến Tre năm nay với chủ đề “Xuân cội nguồn và hội nhập” với nhiều tiết mục đặc sắc, mang âm hưởng mùa xuân tươi mới, rộn rã thu hút người xem.

Hàng ngàn người dân đi xem bắn pháo hoa đêm giao thừa tại TP Bến Tre

Càng gần đến thời khắc giao thừa, dòng người càng nhộn nhịp hơn trên tuyến đường dài hơn 1km. Kết thúc chương trình nghệ thuật, người dân đã được tận mắt ngắm màn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời. Những khuôn mặt rạng rỡ bừng sáng, mọi người đều tranh thủ ghi lại khoảnh khắc giao nhau giữa năm cũ và năm mới.

Rất đông người dân tập trung trên tuyến đường dọc sông Hàm Luông chờ đón màn bắn pháo hoa đêm giao thừa

Người và xe đan kín trên con đường dài hơn 1km

Theo thông tin từ ngành chức năng, năm nay 9/9 huyện, thành phố tại Bến Tre đều tổ chức văn nghệ và bắn pháo hoa mừng năm mới. Trong đó các huyện tổ chức bắn pháo hoa tại sân vận động các huyện, riêng TP Bến Tre tổ chức tại công viên Mỹ Hóa.

 Nhiều người rất háo hức ngắm pháo hoa rực sáng trên bầu trời

Cũng trong đêm Giao thừa, tại TP Mỹ Tho (Tiền Giang) đã diễn ra chương trình nghệ thuật đón chào năm mới với nhiều tiết mục hấp dẫn diễn ra tại Quảng trường Trung tâm tỉnh Tiền Giang, thu hút đông đảo người dân háo hức tham gia. Khi những bông pháo đầu tiên được bắn lên, người dân đã vui vẻ vỗ tay, tung hô rất náo nhiệt.

Theo UBND tỉnh Tiền Giang, năm nay Tiền Giang có 6 điểm đồng loạt bắn pháo hoa tầm thấp là TP Mỹ Tho, Thị xã Gò Công, huyện Cai Lậy, Chợ Gạo, Gò Công Đông và Tân Phú Đông. Trong đó, TP Mỹ Tho tổ chức bắn pháo hoa có quy mô lớn nhất với 120 giàn pháo. Đây là lần Tiền Giang có nhiều địa phương tổ chức bắn pháo hoa nhất từ trước đến nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm