Bình Phước: Cử tri TP Đồng Xoài tin tưởng những người ứng cử

Nhằm lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các cử tri, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuệ Hiền và các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Bình Phước nhiệm kỳ 2021-2026 (thuộc đơn vị bầu cử số 2) đã có các cuộc tiếp xúc với cử tri tại phường Tân Phú và xã Tân Thành (TP Đồng Xoài, Bình Phước), vào ngày 5-5.

Tại mỗi địa phương, các cử tri đã được nghe chương trình hành động của từng người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021-2026.

Cử tri phường Tân Phú cho rằng chương trình hành động của các ứng cử viên nhìn chung đều tập trung vào tiến trình kiến thiết, xây dựng, phát triển kinh tế địa phương.

Có những chương trình hành động còn nêu ra từng việc làm, hành động cụ thể, xác thực với đời sống của cử tri như: cải thiện môi trường sống, đầu tư mạnh vào cơ sở hạ tầng, nâng cao dân trí, thu nhập người dân…

Cử tri phường Tân Phú cũng gửi gắm tâm tư, nguyện vọng của mình đến những người ứng cử, như cần quan tâm hơn nữa đến việc xây dựng, kiến tạo Đồng Xoài thật sự trở thành đô thị thông minh, hội tụ; tạo được sự hài hòa giữa lợi ích của nhân dân với sự phát triển của địa phương…

Cử tri xã Tân Thành, TP Đồng Xoài đã đưa ra nhiều ý kiến xác đáng, vừa mang tính đánh giá, vừa giúp cho từng người ứng cử có thể chọn lọc, bổ sung thêm vào chương trình hành động của mình.

Cử tri cho rằng song song với việc đề ra những mục tiêu, việc làm trong chương trình hành động của mình như nỗ lực đóng góp công sức, trí tuệ cho quá trình phát triển địa phương, vì sự ấm no của nhân dân…, người ứng cử cần đi sâu vào những vấn đề cụ thể nhất của từng vùng, từng địa bàn, từng đối tượng dân cư mang tính đặc thù, đặc trưng khác nhau để có chương trình phù hợp khi thực hiện nhiệm vụ.

Cùng với đó, mỗi người ứng cử nếu trúng cử nên tập trung kiến thiết Đồng Xoài phát triển đồng bộ giữa khu vực trung tâm với vùng ven; chống tái nghèo ở một đô thị trung tâm tỉnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm