Bộ Ngoại giao VN lên tiếng về việc cho phép đánh bạc

Theo đó, trước câu hỏi về việc Việt Nam sẽ hợp thức hóa việc đánh bạc có phải để giải quyết vấn đề thâm hụt ngân sách hay không, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Hải Bình nêu rõ:

“Trong thời gian qua chủ trương nhất quán của Đảng và nhà nước Việt Nam là chủ động và tích cực hội nhập quốc tế. Trong suốt tiến trình đổi mới của Việt Nam nói chung cũng như trong tiến trình hội nhập quốc tế của Việt Nam nói riêng, Đảng và nhà nước dần dần đưa ra các chính sách phù hợp với thực tiễn của quốc tế…”.

Cũng theo ông Bình, mọi chủ trương đường lối của Đảng cũng như chính sách của nhà nước và Chính phủ nhằm phục vụ sự phát triển của đất nước và phù hợp với trình độ phát triển của xã hội cũng như là dân trí.

Tại cuộc họp báo này, trước câu hỏi về việc Ngân hàng Trung Quốc ngang nhiên tuyên bố mở chi nhánh tại cái gọi là 'thành phố Tam Sa', người phát ngôn Lê Hải Bình nhấn mạnh:

"VN có chủ quyền không thể tranh cãi đối với hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa, vì vậy mọi việc làm của nước ngoài nếu có trong khu vực này mà không có sự cho phép của VN đều không hợp pháp và cũng không thay đổi được thực tế chủ quyền của VN ở khu vực này".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm