Bộ Quốc phòng đang điều tra vụ Út 'trọc'

Theo thông tin nắm được, chiều 29-3, Bộ Quốc phòng tổ chức họp báo quý I-2018.

Tại cuộc họp báo này, báo chí đã đặt vấn đề trong cuộc tiếp xúc cử tri, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa nói quân đội đã bắt ông Đinh Ngọc Hệ (còn gọi là Út "trọc"), chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Phát triển đầu tư Thái Sơn (thuộc Bộ Quốc phòng), để điều tra, đến nay kết quả điều tra như thế nào?

Trả lời vấn đề trên, Đại tá Nguyễn Văn Đức, Phó Cục trưởng Cục Tuyên huấn (Tổng cục Chính trị), cho biết đây là vụ án kinh tế và Bộ Quốc phòng đang trong quá trình điều tra.

Đại tá Nguyễn Văn Đức, Phó Cục trưởng Cục Tuyên huấn, Tổng cục Chính trị. 

 "Về quan điểm, Bộ Quốc phòng khẳng định sẽ là cơ quan đi đầu trong việc xử lý tiêu cực nội bộ một cách kiên quyết nhất, không có sự du di. Khi có kết luận điều tra, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho báo chí" - ông Đức nói.

Trước đó, ngày 20-12, tại buổi gặp mặt các cán bộ quân đội cấp tướng nghỉ hưu trên địa bàn TP Đà Nẵng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa đã có những trao đổi liên quan đến ông Vũ "nhôm" và Út "trọc".

 "Quân đội vừa xử lý, bắt Út “trọc” rồi. Công an hiện cũng đang làm và phải trả lời câu hỏi về Vũ “nhôm”" - Bí thư Đà Nẵng thông tin tại cuộc gặp mặt trên.

Được biết Út "trọc" là biệt danh của ông Đinh Ngọc Hệ, nguyên chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Phát triển đầu tư Thái Sơn. Ông Đinh Ngọc Hệ sinh năm 1971.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm