Bộ Quốc phòng: Không để dịch lây lan trong quân đội

Báo cáo tại hội nghị cho hay thời gian qua, chấp hành nghiêm các chỉ thị, nghị quyết, công điện, văn bản chỉ đạo của các cấp về công tác phòng, chống dịch COVID-19, các cơ quan, đơn vị trong quân đội đã triển khai đồng loạt, quyết liệt, hiệu quả nhiều biện pháp. Đến nay, toàn quân chưa phát hiện ca nhiễm COVID-19 nào.

Về thực hiện nhiệm vụ bảo đảm khu vực cách ly, hiện nay toàn quân đã triển khai 142 điểm, cách ly hơn 66.000 người.

Việc duy trì các quy định trong khu cách ly, chống lây nhiễm cho lực lượng phục vụ được thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ; việc cung cấp nhu yếu phẩm, vật dụng thiết yếu, tổ chức bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm thường xuyên được quan tâm, không để xảy ra sai sót.

Thượng tướng Trần Đơn, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 Bộ Quốc phòng, lưu ý thời gian tới dịch COVID-19 sẽ tiếp tục có những diễn biến phức tạp, khó lường.

Do đó, Thượng tướng Trần Đơn yêu cầu các cơ quan, đơn vị toàn quân cần phát huy thành tích đã đạt được, tuyệt đối không lơ là, chủ quan; tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác phòng, chống dịch trong giai đoạn cao điểm từ nay đến ngày 15-4 và giai đoạn tiếp theo; sẵn sàng, chuẩn bị chu đáo các phương án, nguồn lực chống dịch ở mức độ cao hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm