Bộ Thông tin và Truyền thông có Thứ trưởng 37 tuổi

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa ký ban hành Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Huy Dũng giữ chức Thứ trưởng Bộ TT&TT.

Ông Nguyễn Huy Dũng, Cục trưởng Cục Tin học hóa, Bộ TT&TT, được bổ nhiệm có thời hạn giữ chức Thứ trưởng Bộ TT&TT. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.

Trước đó, vào tháng 6-2019, ông Nguyễn Huy Dũng, Phó Cục trưởng Cục An toàn thông tin, đã được Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng bổ nhiệm giữ chức Cục trưởng Cục An toàn thông tin.

Tại sự kiện này, đánh giá về tân Cục trưởng Nguyễn Huy Dũng, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho hay ông Nguyễn Huy Dũng là Cục trưởng trẻ nhất được bổ nhiệm tại Bộ TT&TT (ông Dũng sinh năm 1983).

Bộ trưởng đánh giá cao năng lực của ông Nguyễn Huy Dũng trong những việc mang tầm vĩ mô như chuẩn bị các chỉ thị liên quan đến an toàn thông tin của Ban Bí thư, Thủ tướng Chính phủ cũng như công tác quản lý cục.

"Khi được giao nhiệm vụ, ông Dũng không ngại công việc mới, việc khó và sẵn sàng đề xuất thêm các công việc mới để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao"- Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm