Bộ trưởng Đinh La Thăng: Dừng ngay dịch vụ buồng ngủ tại sân bay

Công ty CP Du lịch Hàng không (VATC) đã quây bạt và đang tiến hành tháo dỡ từng phần của hệ thống buồng ngủ SleepPod.

Trước đó VATC đã đưa dịch vụ SleepPod vào khai thác hôm 22-7 tại tầng ba của nhà ga T1, sân bay quốc tế Nội Bài. Dịch vụ này nhằm cung cấp dịch vụ buồng ngủ cho hành khách khi đến sân bay. Theo đó, hành khách có thể nghỉ ngơi trong lúc đợi chuyến bay hoặc sử dụng dịch vụ SleepPod trong trường hợp chuyến bay bị chậm giờ. Giá thuê buồng ngủ là từ 210.000 đồng/ba giờ, còn nếu thuê cả ngày thì giá phòng đơn là hơn 1,5 triệu đồng và phòng đôi là hơn 1,8 triệu đồng.

Biết được thông tin này, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam và Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam cho dừng ngay hoạt động của dịch vụ SleepPod. Lý do Bộ trưởng Đinh La Thăng đưa ra là dịch vụ này không phù hợp với tình hình hiện nay.

Bộ trưởng Đinh La Thăng đã chỉ đạo Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam và Cục Hàng không Việt Nam phải yêu cầu VATC dừng khai thác dịch vụ này ngay lập tức, không được chần chừ vì bất kỳ lý do nào. Bộ trưởng cũng khẳng định sẽ đích thân kiểm tra tình hình. Nếu thấy dịch vụ này còn hoạt động thì sẽ xử lý kỷ luật đối với người đứng đầu các đơn vị có liên quan.

TX

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm