Hội xấu mặt có tân hoa hậu

Để được vinh danh trong Hội Phụ nữ xấu mặt chúng ta, thành viên phải trải qua quá trình rèn luyện các phẩm chất hung hăng, cáu bẳn, thủ đoạn, ngu ngốc… Và hơn tháng nay, chúng ta đang thiếu thốn những điển hình như thế.

Tưởng như đại hội lần này sẽ lại vắng bóng chủ nhân của danh hiệu mơ ước trên thì may quá, một ngôi sao bỗng lóe sáng trên bầu trời bạo lực...

Ngôi sao sáng đó, không ai khác, chính là người vẹo cổ, vỡ xương hàm, tím tái mặt mũi đang ngồi ở hàng ghế trung tâm của hội. Vâng, đó là cô X., người vừa giật được thành tích đáng kinh ngạc tại lớp mẫu giáo ở xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Camera cho thấy cô đã kẹp cổ và tát liên tiếp vào mặt một trẻ. Với chiếc máy đo đếm tinh vi của hội ta, việc mang bộ mặt xấu nhất trong một tháng trở lại đây đã nói lên cô là người xứng đáng nhận danh hiệu.

Để các chị em “xấu mặt vừa vừa” khỏi khiếu nại, xin nói thêm về chiếc máy đo đếm. Máy này có nhiệm vụ nhận diện những ứng xử của thành viên hội với người khác rồi tái hiện lên chính thành viên ấy những hậu quả mà hành vi đó mang lại.

Với việc kẹp cổ lòng nhân ái, tát bôm bốp vào chính sự tự trọng nghề nghiệp của mình thì còn ai qua nổi cô để đạt danh hiệu tháng!”

Thư ký Hội xấu mặt hết phát biểu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm