Làm gì có chuyện nằm ngửa, giàu nhanh!

Rằng, trên đời này, trừ phi lừa đảo, gian lận, tham nhũng, chắc chắn không có chuyện ngồi không mà giàu nhanh, chắc chắn không có chuyện chỉ ngồi uống cà phê, sơn móng tay mà thu được món lãi kếch xù gấp mấy lần, thậm chí gấp chục lần lãi suất ngân hàng.

Vậy mà vẫn không ít người cả tin và trông chờ vào món lợi từ trên trời rơi xuống, mang tiền góp cho những kẻ trời ơi đất hỡi, gọi là “đầu tư tài chính”, không cần tìm hiểu người nhận tiền là ai, có được cho phép lập sàn, mở kênh, mời gọi “đầu tư” hay không. Cứ nghe hứa hẹn mỗi tháng nhận tiền lãi mấy trăm phần trăm là tít mắt, bùi tai móc hết tài sản cống nộp.

Đành phải nặng lời một chút, rằng sự hám lợi cùng niềm vui sướng không tốn tí mồ hôi nào vẫn làm giàu nhanh chóng đã làm mờ mắt khối người. Hậu quả là ngày càng nhiều người khóc ròng vì trắng tay. Tiền thì ai chả ham nhưng nó cần sự sáng suốt, quý vị ơi. Nếu làm giàu dễ như thế thì các doanh nghiệp cần gì đổ mồ hôi sôi nước mắt nơi thương trường, thế giới làm gì có Bill Gates, Jack Ma! Làm giàu dễ thế thì thảy mọi người… nằm ngửa coi tivi hết rồi!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm