Lưu manh với cả người tâm thần?

Câu chuyện “trở bàn tay” này vừa được NLĐO phát hiện tại Trạm y tế phường B’Lao, TP Bảo Lộc. Theo đó, sổ nhận thuốc trợ cấp miễn phí để điều trị của người bệnh tháng nào cũng được nhân viên trạm ghi “cấp đủ”. Thế nhưng thực tế là nhiều lúc họ phải ra hiệu thuốc bỏ tiền túi ra mua.

Như vậy là có một số lượng thuốc không biết đi đâu, chảy vào chỗ nào... nhưng lại được hợp lý hóa bằng mấy chữ “cấp đủ” hết sức dối trá kia.

Điều kỳ lạ nữa là theo người dân, vừa qua trong cuộc họp tiếp xúc cử tri các cấp, vấn đề này đã được nêu lên, thế nhưng tới nay vị lãnh đạo trạm y tế lại phân bua chưa sắp xếp được thời gian để xuống gặp người bệnh nắm thêm tình hình (?!)…

Trong tình hình cả thời tiết lẫn không khí World Cup đang nóng hừng hực, hy vọng cơ quan chức năng xử lý rốt ráo. Điều này tránh việc bị những người biết chuyện ngột ngạt quá mà bức xúc thốt lên “Trộm cả của người tâm thần!”.

Mà nếu đúng là có chuyện trộm của người tâm thần thì những bộ não gian trá đó không xứng để so với trí tuệ của bệnh nhân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm