Tâm sự cầu treo!

Không biết sắp tới có thêm người bà con nào tình nguyện nối gót em nữa không nhưng những hình ảnh cầu treo gửi về từ khắp nước làm tụi anh sợ chết khiếp đi được. Cái thì gỗ lót sàn mục, cái thì cáp treo hoen rỉ phải nối bằng… dây dừa, cái thì lắc như đánh võng mỗi khi có làn gió nhẹ...

Nhưng nỗi sợ trên cũng không bằng nỗi sợ khi nghe có lệnh tổng kiểm tra toàn bộ cầu treo khắp cả nước. Mà không chỉ cầu treo, mấy cây cầu bê tông cốt thép với công nghệ cao cũng bị săm soi luôn. Thế mới chết chớ! Tất cả cũng là tại em, khi không em đột tử sớm làm chi cho thiên hạ săm soi, dị nghị. Mới đây, một bác nhà mình có hai trụ cầu bị nứt mà hết đoàn này đến đoàn khác tới dòm. Còn một bác kia tự hào dài nhất miền Trung, ra đời chưa bao lâu mà thân thể tự nhiên biến dạng, xe ô tô qua là run lập cập như sắp sập đến nơi!

Chu Va ơi, những tình huống hồi hộp trên kể ra không hết. Thôi chi bằng anh em mình đóng cửa giúp nhau. Nếu có ai hỏi vì sao sập thì em khai cầu treo lâu ngày bị mối mọt ăn sập. Nếu họ thắc mắc cầu bằng bê tông cốt thép, mối mọt nào ăn nổi thì em cứ trả lời có đấy, thời nào cũng có mối mọt thời đó. Thời công nghệ cao thì mối mọt càng bự, nó ăn càng khỏe, chẳng cầu nào chịu nỗi đâu. Thế nhé, nghe mối mọt là người ta đổ cho khí hậu môi trường, chẳng điều tra làm gì nữa! Thế em nhé!

NGƯỜI SÀNH ĐIỆU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm