Thư gửi ông già Noel của anh hùng bàn phím

Ông ạ, ông thật hay giả cũng chẳng sao. Từ lâu con cũng đã quên đi những điều thực trong cuộc sống vì đắm mình trên mạng ảo.

Nếu ông đặt chân đến đất nước của con đi phát quà, ông nên chuẩn bị lộ phí vì trên đường rất nhiều cái gọi là trạm BOT, dù ông có cưỡi tuần lộc hay là cưỡi xe có động cơ xả khói, muốn lọt cửa trạm phải có khoản này.

Điều này nữa, các trạm thu phí hay trạm thu giá chỉ xài tiền Việt nên khó xâm nhập vào các thành phố, làng quê… nếu ông chỉ mang theo tiền đô.

Thêm nữa, phố xá nhà con bây giờ cũng tiềm tàng rủi ro. Có thể khi ông đang lưu thông trên phố sẽ nhận được những lác đác thanh sắt rơi tự do, có thể là những chiếc cần cẩu bất ngờ rơi xuống.

Những con tuần lộc mà ông cưỡi chắc cũng chưa quen với những lô cốt dày đặc ở nhiều nơi để lưu thông thuận lợi. Thế nên ông à, mùa Noel năm nay con biên thư cho ông cũng chỉ muốn nhắc nhẹ một điều, ông cứ tặng quà trên Facebook cho con cũng được, nhưng xứ con sắp có bộ quy tắc ứng xử, nếu là công chức, viên chức ông cũng nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói ông nhé!

Kính thư: Một anh hùng bàn phím đã đợi ông tặng quà hết cả tuổi thanh xuân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm