‘Thú vui’ quái đản

- Nỡm ạ! - chị Sáu nguýt - lần ấy cái môi ông dính trọn hòn đá khi đang ngồi trên tàu hỏa do bị người dưới ruộng ném lên khiến tôi cũng sưng mắt vì xót.

- Ừ, cứ tưởng trò ném đá để thỏa mãn cái sung sướng hay giải tỏa sự bực dọc ấy bị xóa sổ trong thế giới văn minh, vậy mà giờ lại tái diễn khủng khiếp với những xe khách lên Tây Nguyên. Đã có một tài xế bị thương ở mắt vì trận mưa gạch đá từ một nhóm người… chơi trò quái đản, tàn bạo.

- Nguy hiểm quá! Thế là đe dọa sinh mạng của mấy chục người trên xe luôn còn gì. Nghe nói thủ phạm gồm cả nam lẫn nữ nhưng tên tuổi thì còn đang mơ hồ. Hay đó là những người hiện về từ nhiều ngàn năm trước? Tôi xem phim kinh dị vẫn thấy…

- Chỉ giỏi tưởng tượng! Những nam thanh nữ tú gây nên trò nghịch mông muội, dã man ấy là ở thời đại này. Chỉ có điều họ bị mắc bệnh nặng: Bệnh thích những trò chơi, những thú vui kinh dị, quái đản!

- Trên mạng cũng ném đá, trong công sở cũng ném đá nhưng là ném đá giấu tay và bên ngoài thì ném đá thiệt để gây thương tích cho người khác. Thiệt tui hết biết!

NGƯỜI SÀNH ĐIỆU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm