Thư xin lỗi của Hội lộng ngôn

Trong vai trò thủ lĩnh hội, tôi rất bức xúc khi chứng kiến tiếng tăm, quyền lợi, bản sắc của hội ta bị thui chột. Tôi cũng thất vọng vì lâu nay không phát hiện ra lãnh đạo công ty nào có những tuyên bố ngôi sao, gây sốc cho đời.

Hội chúng ta sinh ra với sứ mệnh gây bão tố dư luận, các thành viên gồm vô số cá nhân chém gió, những tay nhà giàu trọc phú, các ông bà chủ cổ đeo đầy bằng cấp nhưng hành xử lỗ mãng... Tuy nhiên, hoạt động của hội gần đây rất manh mún, nhỏ lẻ, thiếu tiếng vang.

Trong buổi tọa đàm giải quyết vấn đề xử lý tình trạng trên, tôi có nhận được một đề nghị liên hệ để kết nạp CEO của một tập đoàn. Hồ sơ của ứng viên lấp lánh bằng cấp này là những phát biểu lăng mạ lực lượng công an xã lẫn chủ tịch xã; ngoài ra, CEO ấy còn có nhân viên xứng đáng nhận danh hiệu ăn nói hổ báo.

Tuy nhiên, thay vì ok cái roẹt, tôi lại đập bàn quát to “Thần khẩu hại xác phàm! Tay này bố láo quá!” - dù sự hợm hĩnh, tinh tướng, bố láo chính là giá trị mà hội chúng ta luôn tung hê.

Xin lỗi quý vị, và tôi đang chờ việc xử lý sau buổi làm việc giữa cơ quan chức năng với CEO kia để quyết định nên xin lỗi tiếp hay tự đào thải chức thủ lĩnh hội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm