Trớt he!

Ai cũng biết giải pháp tối ưu nhất cho trẻ sơ sinh là sữa mẹ, nhưng đối với trẻ mà mẹ không có sữa hoặc trẻ đã qua giai đoạn bú mẹ thì đâu là thức ăn chính cho bé?

Trân trọng giới thiệu sản phẩm truyền thống: Nước cơm.

Nước cơm giàu lượng tinh bột, màu trắng đục tương tự sữa, ta có thể dụ trẻ rằng đó là sữa, uống đi con cho mau lớn. Nước cơm lại không nhiễm khuẩn độc thịt Clostridium Botulinum - gây buồn nôn, tiêu chảy, hội chứng màng não…

Nước cơm hợp với túi tiền ngày càng eo hẹp của các ông bố, bà mẹ, không gây ức chế, tức tối vì tình trạng nâng giá sữa không rõ ràng.

Nước cơm cũng không buộc phụ huynh phải chăm chăm đọc báo, nghe đài, nhớ cho được sữa này nhiễm khuẩn, sữa kia chưa phát hiện nhiễm khuẩn. Nói chung, nước cơm hổng gây nhức đầu cho người tiêu dùng.

Nước cơm được nấu ra từ những hạt gạo trắng tinh. Gạo rất ngon, chỉ có chuyện nhỏ, nhỏ thôi: Nhiều nhà máy xay xát đã dùng hóa chất độc hại để tẩy trắng gạo, để gạo nấu lên nở gấp đôi, biến gạo mốc meo trở nên trắng thơm… Những hóa chất như vậy đã bị cấm ở nhiều nước vì gây suy gan, thận, ung thư… còn ở xứ ta hình như chưa quản được.

Khách hàng hỏi sao ạ? "Quảng cáo trớt he, gạo như vậy thì làm sao nước cơm an toàn" hả? à há, tui dzô dziên thiệt, thôi cho tui rút lại lời đã nói nãy giờ nghen.

Chương trình quảng cáo đến đây là phá sản, xin tạm biệt quý vị!!!

NGƯỜI SÀNH ĐIỆU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm