Vừa mua chuối vừa giở giọng lưu manh

Những kẻ này vô văn hóa đến lạ. Sáng hôm qua, cả nhóm mua chuối mà như ăn cướp, ăn càn. Bẻ chuối ăn rồi vứt vỏ vô gánh người bán, xong thì một nam nhân trong đám giở trò không xài tiền Việt. Lại giật nón lá của người ta. Đoạn, trước khi cả nhóm kéo đi, một “quý mợ” còn thò tay bẻ thêm một trái trong nải chuối còn nguyên.

Nói chung, ông Gia Cát Dự ạ, ông nên nghĩ cách đem họ về và đưa họ đi khám bệnh ngay lập tức. Đầu tiên là phải khám cái lỗ tai, cần phải coi kỹ xem tạo hóa có gắn nhầm cái tai trâu cho họ không, nói hoài không nghe. Nếu tai không có bề gì thì phải khám mắt, coi có bị mù không mà báo, đài, trang mạng mắng hổm rày về cái thói ngông nghênh mà vẫn chẳng biết, chẳng thấy. Nếu tai và mắt không hề chi thì phải khám não, coi não gặp vấn đề gì mà không biết điều khiển để cư xử có văn hóa, phép tắc. Não tốt thì lại phải coi tim có trục trặc gì mà vô cảm, lì lợm quá.

Mà nói cho ông biết không phải chỉ có mỗi cái nhóm ở trên cà chớn như thế. Khách đến nhà không trà thì rượu nhưng cỡ “khách” này, có ngày tui không xài đòn gánh thì cũng dùng roi mây rượt chạy mất dép đó nha.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm