Cận cảnh phòng chờ chuẩn 4 sao ở ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất
(PLO)- Ngày 25-8, Công ty CP Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) chính thức đưa vào khai thác thêm phòng chờ Bông Sen Vàng tại tầng một, ga đi quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất.
 
Clip cận cảnh phòng chờ chuẩn 4 sao ở ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất. Huyền Vi thực hiện

Theo đó, phòng chờ Bông Sen Vàng có diện tích 500 m2 với sức chứa 154 người, đáp ứng tiêu chuẩn hãng hàng không bốn sao theo đánh giá của SkyTrax và đạt tiêu chuẩn Liên minh Hàng không SkyTeam.

Cận cảnh phòng chờ chuẩn 4 sao ở ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất - ảnh 1

Được biết phòng chờ này được thi công vào tháng 5-2016. Đây là phòng chờ thứ tư sau ba phòng chờ tại ga quốc tế: Rose, Apricot, Lotus được nâng cấp đưa vào sử dụng.
Phòng chờ có thiết kế sang trọng, hiện đại với màu sắc đậm dấu đương đại: Xanh da trời và vàng. Ý tưởng thiết kế dùng nhiều khoảng vách kính tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên mang đến một không gian mở, khoáng đạt và tầm nhìn thoáng, rộng nhiều phía.

Cận cảnh phòng chờ chuẩn 4 sao ở ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất - ảnh 2
Lãnh đạo các cơ quan cắt băng khánh tiết chúc mừng phòng chờ Bông Sen Vàng.

Cận cảnh phòng chờ chuẩn 4 sao ở ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất - ảnh 3

Cận cảnh phòng chờ chuẩn 4 sao ở ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất - ảnh 4

Cận cảnh phòng chờ chuẩn 4 sao ở ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất - ảnh 5

Cận cảnh phòng chờ chuẩn 4 sao ở ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất - ảnh 6

Phòng khách còn trang bị Wi-Fi, các thiết bị in ấn, máy fax, cổng USB sạc thiết bị điện tử… để đáp ứng cho những hành khách có nhu cầu làm việc online thường xuyên.
Phòng chờ Bông Sen Vàng dùng để phục vụ hành khách hạng thương gia của Vietnam Airlines và Liên minh Hàng không SkyTeam.
Được biết đầu năm 2017, SASCO sẽ hoàn thiện việc nâng cấp đồng bộ hệ thống phòng khách hạng thương gia tại sân bay Tân Sơn Nhất. Trong đó, SASCO sẽ tiếp tục đầu tư, thi công hai phòng chờ còn lại của ga quốc nội.

HỒNG TRÂM