Cần Thơ kỷ niệm 43 năm Ngày Thống nhất đất nước

Đến dự Lễ kỷ niệm có ông Trần Thanh Mẫn, Chủ tịch Trung ương MTTQVN, đông đảo cán bộ nguyên lãnh đạo Trung ương, TP Cần Thơ, tỉnh Hậu Giang qua các thời kỳ, các lão thành cách mạng và các Mẹ Việt Nam anh hùng.

Cần Thơ kỷ niệm 43 năm ngày Giải phóng miền Nam.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử chiến thắng hào hùng của dân tộc và bày tỏ sự biết ơn vô hạn đó với các Mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng lực lượng vũ trang đã anh dũng chiến đấu, hy sinh trong các cuộc kháng chiến để giải phòng miền Nam, thống nhất đất nước. 

Trải qua 43 năm chiến thắng vẻ vang, Đảng bộ, Chính quyền, quân và dân Cần Thơ luôn đoàn kết một lòng, ra sức xây dựng và phát triển thành phố về mọi mặt và đạt được những thành tựu nổi bật trên nhiều lĩnh vực. Đặc biệt, thời gian qua, Cần Thơ luôn chú trọng phát triển kinh tế-xã hội gắn với xây dựng nền quốc phòng toàn dân an ninh nhân dân để xứng đáng với vai trò, vị trí trung tâm khu vực ĐBSCL.

Dịp này, Thành ủy Cần Thơ đã trao 275 huy hiệu Đảng cho các đảng viên đang sinh hoạt tại địa phương, trong đó có năm đồng chí nhận huy hiệu 55 tuổi Đảng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm