Cần Thơ ra quân Năm An toàn giao thông 2018

Tham dự lễ có đại diện của nhiều sở ngành của TP cùng hơn 1.000 các chiến sĩ thuộc lực lượng Công an TP, học sinh, sinh viên, đoàn viên Thanh niên, người dân sinh sống và công tác trên địa bàn.

Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, ông Võ Thành Thống phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Thành Thống, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ cho biết tính chất các vụ tai nạn giao thông (cả về đường bộ lẫn đường thủy) ngày càng nghiêm trọng.

Với mục tiêu giảm cả 3 tiêu chí về số vụ, số người chết và số người bị thương từ 5% - 10% so với cùng kỳ năm 2017, ông Thống yêu cầu: “Các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội trong toàn thành phố tiếp tục triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm. Trong đó phải đổi mới nội dung và hình thức công tác vận động, tuyên truyền người dân nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật về giao thông đường bộ, sử dụng phương tiện đảm bảo điều kiện khi tham gia giao thông.

Các đại biểu trao tặng nón bảo hiểm cho  trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Đặc biệt là tăng cường các hoạt động cung cấp cho các em học sinh các kiến thức, kỹ năng để biết cách ứng phó với các tình huống khi tham gia giao thông, ngăn chặn tình trạng học sinh chưa đủ tuổi hoặc chưa có giấy phép lái xe điều khiển mô tô, xe gắn máy…”.

Dịp này, Ban ATGT TP đã trao tặng nón bảo hiểm cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Sau đó đoàn diễu hành trên một số tuyến đường chính của địa bàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm