Cần Thơ: Tiếp tục tạm đình chỉ công tác Giám đốc Sở Y tế thêm 90 ngày

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 4-10, nguồn tin của PLO cho biết Chủ tịch UBND TP Cần Thơ vừa có quyết định về việc tiếp tục tạm đình chỉ công tác đối với ông Cao Minh Chu, Giám đốc Sở Y tế TP Cần Thơ.

Sở Y tế TP Cần Thơ. Ảnh: NN

Theo đó, Cần Thơ tiếp tục tạm đình chỉ công tác 90 ngày đối với ông Chu, kể từ ngày 2-9 đến ngày 2-12. Lý do, thực hiện theo quyết định của Cơ quan Cảnh sát Điều tra Bộ Công an về việc khởi tố bị can đối với ông Cao Minh Chu.

Như PLO đã đưa tin, ngày 1-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can liên quan đến một số cán bộ thuộc Sở Y tế TP Cần Thơ. Nguyên nhân là các cán bộ này đã có hành vi vi phạm quy định pháp luật trong đấu thầu mua sắm trang thiết bị y tế, gây thiệt hại nghiêm trọng đến tài sản Nhà nước.

Theo đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố với 11 bị can, trong đó có bà Bùi Lệ Phi – nguyên Giám đốc Sở Y tế và ông Cao Minh Chu – Giám đốc Sở Y tế.

Sau đó, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Chu 90 ngày. Đến thời điểm này, đây là quyết định tạm đình chỉ công tác lần thứ ba đối với ông Chu kể từ khi bị khởi tố.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm