Cảnh sát sẽ bám đường liên tục để giảm tai nạn vùng ven

Mới đây, báo cáo với Bí thư Thành ủy TP Đinh La Thăng trong cuộc gặp đầu năm về tình hình giao thông dịp Tết, Trung tá Huỳnh Trung Phong, Trưởng phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67, Công an TP.HCM), cho biết trong bốn ngày Tết Nguyên đán (từ 30 tháng Chạp đến mùng 3 Tết), trên địa bàn TP không xảy ra TNGT có người chết, người dân đón Tết an toàn.

Đội CSGT Rạch Chiếc đo nồng độ cồn tài xế  dưới chân cầu Rạch Chiếc. Ảnh: L.THOA

Để có được kết quả trên, từ trước Tết Nguyên đán, PC67 tập trung lực lượng, mở nhiều đợt cao điểm đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Đặc biệt, tập trung xử lý về vi phạm nồng độ cồn tại khu vực tập trung nhà hàng, quán ăn, các tuyến quốc lộ... và những khu vực thường xảy ra TNGT.

“Ngay cả trong dịp Tết, lực lượng CSGT vẫn tập trung xử lý nồng độ cồn trong suốt quá trình tuần tra, đặc biệt từ 22 giờ đến 6 giờ sáng” - đại diện đơn vị này nhấn mạnh.

Theo PC67, từ đầu năm 2017 đến nay, tình trạng vi phạm giao thông được kéo giảm, tuy nhiên vẫn còn nhiều hạn chế khiến việc kéo giảm TNGT gặp nhiều khó khăn, tiềm ẩn nguy cơ bất cứ lúc nào.

"Phòng sẽ quyết tâm kéo giảm TNGT trên cả ba mặt (số vụ, số người chết, số người bị thương), đặc biệt là tại các địa bàn vùng ven có một số tuyến đường tỉ lệ TNGT xảy ra cao. Lực lượng sẽ chà xát, bám đường liên tục để thực hiện quyết tâm này..." - một lãnh đạo PC67 cho biết...

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.