Cầu, đường Nguyễn Văn Linh nhiều chỗ xuống cấp

Nhất là vào ban đêm, khi chạy xe gần cầu Ông Lớn, nhiều người bị loạng choạng vì đường có nhiều ụ nổi, mặt đường gồ ghề…

Ghi nhận của Pháp Luật TP.HCM, các trụ mố ở đầu cầu Bà Lớn, cầu Ông Lớn có nhiều vị trí bị nghiêng, tường chắn bị nứt. Trong khi đó, mặt đường nhựa gần hai bên thành cầu bị sụt lún, xuất hiện nhiều ụ có độ dốc từ 20 đến 30 cm so với mặt đường. Hư hỏng này xảy ra cả làn đường xe máy và làn đường ô tô.

Mặt đường làn xe tải, xe container trên cầu Ông Lớn (quận 7, TP.HCM) bị gồ ghề, có nhiều ụ nổi.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, cầu Mã Voi đang được sửa chữa còn những sụt lún, hư hỏng mặt đường trên cầu Ông Lớn vẫn chưa được khắc phục. Tuy nhiên việc sửa chữa trên cũng chỉ xuất phát từ sau khi Ban Quản lý khu Nam và Khu Quản lý giao thông đô thị số 4 kiểm tra, nhắc nhở.

Hiện cả tuyến đường Nguyễn Văn Linh (và các cây cầu trên tuyến) do Công ty Phú Mỹ Hưng quản lý, khai thác. Theo ký kết với thành phố, công ty này được thu phí và chịu trách nhiệm trong việc duy tu, bảo dưỡng đảm bảo an toàn giao thông cho toàn tuyến đường này. Mới đây, Ban Quản lý khu Nam đã đề nghị Công ty Phú Mỹ Hưng khẩn trương kiểm tra, sửa chữa các sự cố trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm