Cha bé gái chết ở Nhật nói về nghi phạm

Chiều nay (14-4), có mặt tại phần mộ của con gái mình là cháu Lê Thị Nhật Linh (9 tuổi) ở Xã Tân Dân, (Khoái Châu – Hưng Yên), anh Lê Anh Hào cho biết khoảng 5 giờ 30 sáng gia đình anh nhận được thông báo của cơ quan công an phía Nhật Bản thông báo đã bắt được nghi phạm sát hại con gái mình.

Anh Hào thắp hương cho con gái mình.

Theo anh Hào thông tin, nghi phạm giết hại bé Linh là người đàn ông có tên Shibuya Yasumasa (46 tuổi), là hội trưởng hội phụ huynh ngôi trường con anh theo học và sống ngay cạnh nhà anh. Theo điều tra, nghi phạm bị bắt giữ sau khi cảnh sát phát hiện mẫu DNA của người đàn ông này trùng khớp với mẫu DNA thu được tại hiện trường.

“Bây giờ mới chỉ là nghi phạm cần phải xem xét thực sự đó có phải là hung thủ sát hại con tôi hay không, ngoài nghi phạm đó liệu còn có những ai liên quan nữa,  đó là vấn đề tôi rất quan tâm,”, anh Hào cho hay.

“Đến giờ con tôi đã mất được 3 tuần, trước đó thông tin về nghi phạm và những kẻ tình nghi không hề có. Do vậy hôm nay có được thông tin này tôi cảm thấy trong lòng có sự tin tưởng về phía cơ quan điều tra của Nhật Bản, tôi rất mong sớm có thể tìm ra tất cả sự thật, về hành vi của người đã sát hại con mình” anh Hào nói.

Khi được hỏi về việc trước đó gia đình có quen biết nghi phạm không? Anh Hào cho hay mình không biết và chưa nói chuyện với nghi phạm bao giờ. Nhưng có thể bé Linh đã nói chuyện với người này nhiều  bởi ông ta là người làm công tác ở trong trường, thường xuyên tiếp xúc với học sinh.

Theo dự kiến gia đình anh Hào sẽ quay trở lại Nhật Bản vào ngày 16-4 tới đây. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm