Chấm dứt nắng nóng, chiều nay Bắc Bộ rét đậm

Sáng nay (23-11), Trung tâm khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, từ đêm nay ở các tỉnh miền Bắc trời chuyển rét, vùng núi phía Bắc có nơi rét đậm với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 14-17 độ C, vùng núi 12-15 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 11 độ C.

Riêng Hà Nội từ chiều nay có mưa, trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15-16 độ C. Ở Vịnh Bắc Bộ và khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 7, giật cấp 8-9. Biển động mạnh. Sóng biển cao từ 2-4m. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.

Hà Nội từ chiều nay có mưa, trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15-16 độ C. Ảnh: ĐẶNG TRUNG

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa rải rác.Từ đêm nay ở các tỉnh Nghệ An-Thừa Thiên Huế có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Gió chuyển hướng Đông Bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5. Đêm trời chuyển rét, vùng núi có nơi rét đậm.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 – 26 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 28 – 31 độ C. Tại khu vực Tây Nguyên,mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 20 – 23 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 28 – 31 độ C.

Khu vực Nam Bộ, mây thay đổi, ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông, gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 – 27 độ C, nhiệt độ cao nhất từ 30 – 33 độ C.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy