Cháy cửa hàng tạp hóa, một người chết, bốn bị thương

Hiện trường vụ cháy- Ảnh NHẤT NAM
Hiện trường vụ cháy- Ảnh NHẤT NAM
Tài sản phía trong của cửa hàng tạp hóa đã bị cháy rụi hoàn toàn
Tài sản phía trong của cửa hàng tạp hóa đã bị cháy rụi hoàn toàn

Trước đó khoảng 3g sáng cùng ngày, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại cửa hàng tạp hóa của gia đình bà Trần Thị Nga (47 tuổi, ở khu chợ Thượng Thanh, P. Thượng Thanh). Sau đó lửa tiếp tục lan ra 2 kiốt của hai gia đình bên cạnh.

Nạn nhân tử vong là bà Vũ Thị Diệu (77 tuổi, mẹ đẻ bà Nga).

Những người bị thương đang điều trị ở Bệnh viện Đa khoa Đức Giang gồm: cháu Hoàng Phương Linh (11 tuổi), chị Hoàng Thị Duy Phương (24 tuổi), ông Hoàng Văn Lộc (53 tuổi) và bà Nga.

Nhận được tin báo, Công an Q. Long Biên đã huy động hàng trăm chiến sĩ Công an, PCCC đến để khống chế vụ hỏa hoạn. Khoảng gần 3 tiếng sau vụ hỏa hoạn đã cơ bản được khống chế.

Trong quá trình chữa cháy, lực lượng chức năng đã đưa được 4 người trong gia đình bà Nga ra ngoài. Riêng bà Diệu bị mắc kẹt lại.

Thông tin ban đầu nguyên nhân dẫn đến vụ cháy là do chập điện. Vụ cháy thiệt hại về tài sản khoảng hơn1 tỉ đồng.  Được biết, khu vực xảy ra cháy kinh doanh đồ gia dụng và quần áo...

UBND Q. Long biên đã đến Biện viện Đa khoa Đức Giang để thăm hỏi gia đình nạn nhân và hỗ trợ ban đầu cho gia đình bà Nga 18 triệu đồng. Hai gia đình có kiốt bị cháy 3 triệu đồng/kiốt.

Theo QUANG THẾ (TTO) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm