Cháy kho công ty Diana: Thiệt hại hàng chục tỷ đồng

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tích cực xử lý những tàn tích còn lại. Để hỗ trợ công tác chữa cháy, Trung tá Đào Danh Vở, cán bộ quân đội Hoàng Mai cho biết, quân đội Hoàng Mai đã cử 100 chiến sĩ cùng với tiểu đoàn đặc công 18 đến hỗ trợ chữa cháy và di chuyển hàng hóa ra ngoài.

Về thiệt hại, theo thông tin ban đầu 3 kho của KCN đã bị thiêu rụi hoàn toàn. 3 kho còn lại đang được lực lượng chữa cháy, cùng công nhân bốc dỡ di chuyển hàng hóa ra ngoài.

Kho chứa hàng rộng 1000 m2 của công ty Diana bị cháy nặng. Theo bà Ngô Thị Thơm, chuyên viên quan hệ công chúng của công ty Diana cho biết thiệt hại ban đầu ước tính khoảng 10 tỷ.

Ông Đỗ Anh Tú, Tổng GD công ty Diana cho biết “Đây là sự cố hỏa hoạn bất ngờ, dẫn đến sự thiệt hại cho công ty Diana, tuy nhiên, đây chỉ là một kho nhỏ chứa hàng trung chuyển của công ty nên không ảnh hưởng nhiều đến việc cung ứng hàng hóa. Chúng tôi bảo đảm việc cung ứng đầy đủ sản phẩm cho thị trường trong thời gian tới”. Vụ hỏa hoạn không làm thiệt hại gì về người

NGUYỄN DÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm