Chỉ đạo nóng vụ ô tô lao khỏi cầu Chương Dương

Liên quan đến vụ ô tô húc đổ lan can cầu Chương Dương rồi lao xuống sông Hồng, ngay trong đêm 3-11, chủ tịch UBND TP Hà Nội đã giao Phó Chủ tịch Thường trực Nguyễn Văn Sửu tới hiện trường chỉ đạo công tác tìm kiếm cứu nạn.

Cùng với đó, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia Khuất Việt Hùng cũng có mặt, phối hợp công tác nắm tình hình, chỉ đạo tìm kiếm.

Tại hiện trường, xác minh ban đầu có một ô tô năm chỗ màu đen đâm vào thành cầu rồi rơi xuống sông. Hiện lực lượng chức năng đã thu được một số bộ phận nghi của chiếc ô tô bị rơi xuống sông.

Sau thời gian tìm kiếm, một mảnh kim loại đầu tiên đã được vớt lên, nghi là mảnh vỏ của chiếc xe trong vụ tai nạn. Ảnh: Báo Tin tức

Đặc biệt, Phó Chủ tịch Nguyễn Văn Sửu đã chỉ đạo các lực lượng công an, quân đội, giao thông và quận có mặt thực hiện ngay các biện pháp:

1. Tổ chức phân luồng giao thông, đảm bảo an toàn tính mạng người, phương tiện tham gia giao thông trên cầu cũng như dưới sông; chống ùn tắc khu vực cầu.

2. Tập trung ngay lực lượng sửa chữa, hàn lan can cầu, khắc phục ngay trong đêm để đảm bảo an toàn, thông cầu.

3. Các lực lượng chức năng đang triển khai các biện pháp xác định tìm vị trí chiếc xe bị rơi để trục vớt. Lực lượng CSGT đường thủy và Bộ Tư lệnh thủ đô đã huy động nhiều tàu, thuyền chuyên dụng và của người dân tham gia tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn.

4. Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.