Bí thư Nguyễn Văn Nên thăm cán bộ y tế nhân ngày 27-2

Sáng 24-2, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên cùng đoàn cán bộ đã đến thăm và chúc mừng cán bộ y tế, gia đình cán bộ y tế tiêu biểu, nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam (27-2).

Đoàn đã đến thăm và chúc mừng bác sĩ Đoàn Thúy Ba, anh hùng lao động, nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế. Bác sĩ Đoàn Thúy Ba là một trong những cán bộ y tế tiêu biểu, cùng các thế hệ chiến sĩ cách mạng đã gây dựng, phát triển ngành y tế của đất nước.

Ông Nguyễn Văn Nên đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và tình hình cuộc sống của bác sĩ Đoàn Thúy Ba. Ông bày tỏ sự trân trọng, cảm ơn về những cống hiến của bác sĩ cho đất nước, nhất là đối với ngành y tế.

Bí thư Nguyễn Văn Nên cũng trao đổi với bác sĩ về những kết quả kinh tế - xã hội mà TP.HCM đã đạt được trong năm qua và những tháng đầu năm 2021. Trong đó, trên lĩnh vực y tế, TP đã kiểm soát được dịch bệnh COVID-19 lây nhiễm trong cộng đồng. Ông bày tỏ sự trân trọng trước những nỗ lực của các y, bác sĩ trong công tác chăm sóc sức khỏe người dân.

Trước đó, Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên cùng đoàn cán bộ TP đã đến thăm và chúc mừng gia đình mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Mè, nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế.

Tại đây, ông đã bày tỏ lòng tri ân, tưởng nhớ mẹ Việt Nam anh hùng, nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế Bùi Thị Mè - người tiêu biểu cho thế hệ tham gia kháng chiến và có nhiều đóng góp quan trọng cho ngành y tế và đất nước.

Trò chuyện với gia đình nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế Bùi Thị Mè, ông Nguyễn Văn Nên chúc họ luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống gia đình, kế tục sự nghiệp của mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Mè và các thế hệ đi trước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm