Cần Thơ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng

Quang cảnh lễ kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam tại TP Cần Thơ. Ảnh: CTV

Tại lễ kỷ niệm, ông Trần Quốc Trung, Bí thư Thành ủy Cần Thơ đã có bài diễn văn ôn lại những dấu son lịch sử trong 87 năm hình thành và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam.

“Trong niềm tự hào kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng, Đảng bộ và nhân dân TP Cần Thơ nhận thức sâu sắc những thành quả hôm nay, đã được xây đắp bằng mồ hôi, nước mắt và máu xương của bao thế hệ đồng bào, đồng chí thành phố và cả nước. Chúng ta luôn khắc ghi công lao to lớn, sự hy sinh vô bờ của Bác Hồ kính yêu và các lãnh tụ của Đảng, các anh hùng liệt sĩ, đồng bào, đồng chí của TP Cần Thơ đã chiến đấu ngoan cường và hy sinh anh dũng. Chúng ta cũng không quên bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình có công với nước, quý Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình liệt sĩ, các đồng chí thương binh, bệnh binh, các đồng chí đã bị tù đày trong lao tù của thực dân, đế quốc, các đồng chí chiến đấu trên các mặt trận đặc biệt và thực hiện nghĩa vụ quốc tế cao cả” –ông Trần Quốc Trung nhấn mạnh.  

Thay mặt lãnh đạo thành phố, ông Trần Quốc Trung hứa quyết tâm giữ vững, phát huy thành quả cách mạng của thế hệ cha ông đi trước và nguyện tiếp tục ra sức xây dựng, phát triển TP.Cần Thơ trở thành thành phố văn minh, hiện đại. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm