Chủ tịch nước dự lễ khai mạc diễn đàn doanh nghiệp Việt-Nhật

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đánh giá cao những tình cảm tốt đẹp và sự quan tâm sâu sắc mà nhà vua, hoàng hậu cũng như hoàng gia Nhật Bản đã dành cho nhân dân Việt Nam. Nhà vua và hoàng hậu Nhật Bản cảm ơn những tình cảm và sự hỗ trợ của lãnh đạo và nhân dân Việt Nam trong thời gian qua, đặc biệt là trong thảm họa động đất sóng thần năm 2011.

Chiều cùng ngày, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã dự khai mạc Diễn đàn Doanh nghiệp Việt-Nhật do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Phòng Thương mại Công nghiệp Nhật Bản (JCCI) và Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) tổ chức. Phát biểu tại đây, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang bày tỏ trân trọng trước những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp Nhật Bản đối với quan hệ giữa hai nước cũng như cho sự phát triển của Việt Nam.

Nhân dịp này, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã chứng kiến lễ ký bản ghi nhớ hợp tác giữa Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và Phòng Thương mại Công nghiệp Nhật Bản.

TLL

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mới

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mớiLENS

(PLO)- Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Australia Anthony Albanese thống nhất nâng cấp quan hệ Việt Nam-Australia lên Đối tác chiến lược toàn diện và trao đổi, nhất trí cùng phối hợp chặt chẽ để thực hiện sáu phương hướng lớn nhằm đưa hợp tác trên các lĩnh vực đi vào chiều sâu, hiệu quả, thực chất hơn.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

(PLO)- Thủ tướng Việt Nam và Thủ tướng Campuchia nhất trí nâng cao hơn nữa hiệu quả hợp tác kinh tế-thương mại-đầu tư, đẩy mạnh kết nối hai nền kinh tế, nhất là kết nối giao thông, làm cơ sở và tạo động lực mới cho việc tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực khác.