Chủ tịch nước tham gia đi bộ vì người khuyết tật

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng lãnh đạo các bộ, ngành trung ương, TP.HCM và hơn 7.500 người dân và người khuyết tật đã tham gia chương trình đi bộ từ thiện “Sánh bước yêu thương” nhằm hưởng ứng ngày Quốc tế Người khuyết tật 3-12. Nhân dịp này, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã trao tặng phần thưởng cho 12 trẻ em khuyết tật tài năng đến từ mọi miền đất nước, mỗi phần thưởng trị giá 5 triệu đồng.

Chủ tịch nước tham gia đi bộ vì người khuyết tật ảnh 1

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm hỏi và tặng quà người khuyết tật có thành tích đặc biệt trong học tập và cuộc sống.  Ảnh: TTXVN

Trong khuôn khổ chương trình, các đại biểu cũng được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do người khuyết tật biểu diễn; các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đóng góp cho chương trình “Heo đất yêu thương” để gây quỹ cho trẻ em bị nhiễm chất độc da cam, trẻ em bị bại não, ung thư... Theo ban tổ chức, chương trình “Sánh bước yêu thương” sẽ hành trình qua sáu tỉnh, TP trong năm 2014, gồm Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, Cần Thơ, Tây Ninh và Quảng Trị để gây quỹ giúp đỡ trẻ em khuyết tật tại các địa phương mà chương trình đi qua.

TL

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm