Chủ tịch Quốc hội thăm và tặng quà Tết tại Cần Thơ

Ngày 23-1, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cùng đoàn công tác của Ủy Ban Thường vụ Quốc hội đã thăm và tặng quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công với cách mạng, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP Cần Thơ.

Chủ tịch Quốc hội thăm và tặng quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Chủ tịch Quốc hội khẳng định, Đảng và Nhà nước luôn ghi nhớ sự hy sinh to lớn của các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng cũng như luôn quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần của người dân.

Cùng ngày, Chủ tịch Quốc hội đã đến dự chương trình “Trao quà tết vì người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam TP Cần Thơ” tại quận Cái Răng.

Tại đây Chủ tịch Quốc hội cùng đoàn công tác đã trao tặng 150 phần quà tết gồm một triệu đồng tiền mặt cùng các nhu yếu phẩm như bánh, mứt, gạo... cho các hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam; trao 100 suất học bổng (gồm một triệu đồng tiền mặt cùng dụng cụ học tập, sách vở... ) cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố.

Chủ tịch Quốc hội trao quà tết vì người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam TP Cần Thơ.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đánh giá cao những kết quả trong lĩnh vực phát triển kinh tế gắn với công tác an sinh xã hội mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP Cần Thơ đã đạt được trong thời gian qua.

Đồng thời Chủ tịch Quốc hội gửi lời thăm hỏi, lời chào thân ái đến các tầng lớp nhân dân địa phương thành phố và chúc cho Đảng bộ, chính quyền, các lực lượng vũ trang và nhân dân TP Cần Thơ năm mới an khang, hạnh phúc và ngày càng phát triển vững chắc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm