Công ty Xử lý Chất thải rắn Việt Nam ủng hộ 200 triệu đồng

Bà Trương Mỹ Hoa (nguyên Phó Chủ tịch nước, Trưởng ban Chỉ đạo chương trình) xúc động tâm sự với cán bộ công ty về những khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống, học tập của các bé ở miền hải đảo xa xôi. Bà đau đáu trong lòng về một ngôi trường khang trang, có lớp học sạch sẽ, thư viện; có công trình nước sạch vệ sinh, khu vui chơi, có đủ điều kiện để các em được học hành. Theo bà, không ai khác, chính người lớn chúng ta phải có trách nhiệm giúp trẻ nhỏ xây dựng nền tảng để tiếp cận tri thức, thực hiện ước mơ. Hơn nữa, điều đó lại càng minh chứng vững vàng về chủ quyền đất nước, trong đó con cháu đất Việt luôn bảo bọc, san sẻ và yêu thương nhau.

Công ty Xử lý Chất thải rắn Việt Nam ủng hộ 200 triệu đồng ảnh 1

Bà Huỳnh Thị Lan Phương, Phó Tổng Giám đốc VWS (trái), trao bảng đóng góp tượng trưng cho quỹ Vì học sinh Trường Sa thân yêu. Ảnh: NGỌC CHÂU

Bà Huỳnh Thị Lan Phương (Phó Tổng Giám đốc VWS) chia sẻ: “VWS muốn góp phần nhỏ cho việc xây dựng trường học trên đảo. Đây là việc làm rất có ý nghĩa, thể hiện sự yêu nước, thương dân, quan tâm đến sự phát triển của thế hệ trẻ ở miền xa hải đảo. VWS cũng như cộng đồng trong và ngoài nước đồng lòng hướng về Trường Sa, hướng về những học sinh tương lai của Tổ quốc”.

Kết thúc ngày hội thu, cán bộ Công ty VWS đóng góp được hơn 180 triệu đồng. Sau đó, lãnh đạo công ty quyết định bổ sung thêm gần 20 triệu đồng để cho tròn 200 triệu đồng.

NGỌC CHÂU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm