Cựu binh trực tiếp giải phóng Trường Sa họp mặt

Đây là những cựu chiến binh nhận nhiệm vụ trực tiếp ra giải phóng Trường Sa, chốt giữ và bảo vệ các điểm đảo trong thời gian dài.

Các cựu chiến binh Trường Sa xem những hình ảnh về những đổi thay của quần đảo Trường Sa. Ảnh: c.thi

Hằng năm các cựu binh Trường Sa lấy ngày 29-3 làm ngày họp mặt truyền thống. Qua đó, các cựu binh cùng nhau ôn lại những ngày đầu bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Đồng thời, tổ chức thăm hỏi gia đình hội viên có người đau yếu, hiếu, hỷ, phân công hội viên có trách nhiệm theo dõi và giúp đỡ con em của những hội viên hy sinh hay mất sớm, lo công việc hợp lý cho con em của đồng đội…

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mới

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mớiLENS

(PLO)- Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Australia Anthony Albanese thống nhất nâng cấp quan hệ Việt Nam-Australia lên Đối tác chiến lược toàn diện và trao đổi, nhất trí cùng phối hợp chặt chẽ để thực hiện sáu phương hướng lớn nhằm đưa hợp tác trên các lĩnh vực đi vào chiều sâu, hiệu quả, thực chất hơn.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

(PLO)- Thủ tướng Việt Nam và Thủ tướng Campuchia nhất trí nâng cao hơn nữa hiệu quả hợp tác kinh tế-thương mại-đầu tư, đẩy mạnh kết nối hai nền kinh tế, nhất là kết nối giao thông, làm cơ sở và tạo động lực mới cho việc tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực khác.