Đà Nẵng tiếp tục khảo sát sự hài lòng của công dân

Theo đó, việc khảo sát sẽ tập trung lấy ý kiến các đối tượng có giao dịch hành chính công; tăng cường khảo sát trực tuyến đối với cơ quan, đơn vị đã có trang thông tin điện tử. Đồng thời, khuyến khích các đơn vị tuyên truyền, mời gọi sự tham gia góp ý trực tuyến của các tổ chức, công dân.

Theo Sở Nội vụ TP Đà Nẵng, qua khảo sát lần đầu tiên trong năm 2010 cho thấy mức độ hài lòng của tổ chức, công dân đối với các dịch vụ hành chính công trên địa bàn đạt tỉ lệ 95% đối với khối sở, ban, ngành và 96% đối với khối quận, huyện. Tuy nhiên, phương thức khảo sát năm 2010 chưa đạt yêu cầu do việc khảo sát được giao cho cán bộ, công chức chưa có kinh nghiệm.

HẢI CHÂU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm