Đọc Pháp Luật TPHCM số ra ngày mai 21-10: Nóng trên từng trang báo

Tường thuật phiên khai mạc kỳ họp thứ 8-QH khóa XII: Thực trạng Vinashin có trách nhiệm của Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng phát biểu như vậy. Bao cáo của Chính phủ gởi QH cũng chỉ rõ Cựu chủ tịch Vinashin độc đoán, gia trưởng, không trung thực và cố ý làm trái chỉ đạo của Thủ tướng.

Tường thuật trực tiếp của phóng viên Đắc Lam về cuộc trục vớt chiếc xe chở 19  người chìm trên sông Lam và việc phát hiện vị trí chiếc xe chìm là của một đội lặn thuộc một công ty tư nhân, bức xúc trước nỗi đau của thân nhân các nạn nhân, tự nhuyện tìm kiếm.

Từ vùng lũ miền Trung, các phóng viên xúc động kể lại chuyện bà con nấu cơm đùm chuyển đến cho đồng bào thiếu đói trong lũ, hiện đã quá ngán với mì gói.

Chung quanh hiện tượng "Cứ 4 ngày thêm một hố tử thần", có ai chấp nhận nổi cách lý giải : Hễ  có thi công ắt có "hố tử thần". Báo Pháp Luật TPHCM ghi lại những cách biện minh kiểu như thế của "những người được coi là trong cuộc" và mong nhận được ý kiến chuyên gia phân tích thêm.

Vụ giết người bỏ vào thùng xốp-Lời khai của hung thủ man rợ: mượn dì vợ 50.000 đồng không được, bèn bóp cổ người dì chết rồi hiếp dâm, bỏ xác vào thùng. Hai anh tài xế xe ôm và người lái đò mưu trí bắt được hung thủ.

Diễn biến mới về tuyển sinh: Dự kiến bỏ kỳ thi 3 chung, các đại biểu của các trường ĐH cho rằng: cách làm hiện thời tước bỏ quyền tự chủ của các trường ĐH và Bộ GD_ĐT trở thành Hiệu trưởng chung của tất cả các trưởng trên cả nước.

Tiếp tục kỳ hai của chuyên đề Chuyện oái oăm từ các lệnh truy nã.

 Và nhiều tin bài phong phú, đa dạng phản ánh nhiều mặt của đời sống.

BÁO PHÁP LUẬT TP.HCM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm