Kỷ luật cảnh cáo giám đốc Đài PT-TH tỉnh Tây Ninh

Trước đó, UBKT Tỉnh ủy Tây Ninh đã họp và có kết luận: Ông Dũ là người đứng đầu cơ quan nhưng chưa gương mẫu chấp hành các quy định của Đảng, Nhà nước, quy chế làm việc của cơ quan và Đảng ủy Đài PT-TH tỉnh; vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ, làm giảm uy tín vai trò lãnh đạo của tổ chức Đảng, làm ảnh hưởng đến uy tín của Đảng ủy, Ban giám đốc Đài PT-TH tỉnh và uy tín bản thân ông Dũ.

Cùng ngày, nguồn tin từ UBND tỉnh Tây Ninh cho biết lãnh đạo UBND tỉnh này đã giao Sở Xây dựng tỉnh Tây Ninh thành lập đoàn thanh tra về các dấu hiệu sai phạm tại dự án phim trường của Đài PT-TH tỉnh. Trao đổi với Pháp Luật TP.HCMngày 28-3, một lãnh đạo Sở Xây dựng tỉnh Tây Ninh thông tin: UBND tỉnh đã chỉ đạo Sở thanh tra trong lĩnh vực xây dựng cơ bản tại công trình phim trường của đài này. “Đây là công trình chào mừng đại hội Đảng bộ tỉnh được khởi công từ năm 2009 nhưng đến nay vẫn chưa xong và có nhiều hạng mục xuống cấp, xây dựng không đúng quy chuẩn” - vị này cho hay.

Được biết Tỉnh ủy, UBND tỉnh Tây Ninh đã chỉ đạo cơ quan chức năng sớm làm rõ các dấu hiệu sai phạm tại công trình phim trường này từ năm 2012 và Sở Xây dựng đã nhiều lần đề nghị lãnh đạo đài khẩn trương khắc phục các sai sót trong xây dựng nhưng đến nay công trình này vẫn chưa thể sử dụng và có dấu hiệu gây thất thoát ngân sách.

N.ĐỨC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm