Lãnh đạo TP.HCM dâng hương tưởng niệm các liệt sĩ

Tại những nơi này, đoàn đã dành một phút mặc niệm và bày tỏ lòng tri ân đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ trong sự nghiệp đấu tranh cho độc lập, tự do của Tổ quốc.

Sáng cùng ngày, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Văn Thưởng cùng nhiều lãnh đạo TP đã đến dâng hương và đặt vòng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Củ Chi, Đền tưởng niệm liệt sĩ Bến Dược - Củ Chi và Nghĩa trang Chính sách TP.

Lãnh đạo Sở Tư pháp TP.HCM sáng 25-7 đã cùng đại diện Hội Cựu chiến binh, Đoàn TNCS HCM, công đoàn sở đến đặt vòng hoa, dâng hương tại đền thờ và Nghĩa trang liệt sĩ huyện Nhơn Trạch (tại xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai). Đoàn cũng đã đến viếng mộ phần anh hùng liệt sĩ Nguyễn Văn Trỗi (tại quận 2, TP.HCM).

Dịp này, ông Hà Phước Tài (Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội   Cựu chiến binh Sở Tư pháp TP.HCM) đã trao quà cho các con em liệt sĩ đang công tác tại Sở Tư pháp và động viên họ phấn đấu đạt nhiều thành tích hơn nữa.

Cũng trong ngày 26-7, Chi đoàn báo Pháp Luật TP.HCM đã đến dâng hương tại Đài tưởng niệm anh hùng Võ Thị Sáu tại xã Phước Long Thọ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Tại đây, các đoàn viên thanh niên đã cùng nhau ôn lại cuộc đời hoạt động cách mạng gan dạ, bất khuất của vị nữ anh hùng. Đây cũng là dịp các thành viên chi đoàn bày tỏ lòng biết ơn đối với thế hệ cha anh đã hy sinh xương máu vì sự nghiệp dựng nước và giữ nước.

PHƯỚC TĨNH - BÌNH MINH - HOÀNG LAN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm