Lời hứa của tướng Chung khi vừa đắc cử Chủ tịch TP Hà Nội

Lời hứa của tướng Chung khi vừa đắc cử Chủ tịch TP Hà Nội ảnh 1
 Tân chủ tịch UBND TP Hà Nội phát biểu trước HĐND TP

Ông Chung nói: “Sự tín nhiệm, lòng tin của các đại biểu HĐND, sự ủng hộ lớn lao của người dân thủ đô chính là niềm vinh dự, là động lực lớn, cổ vũ, khích lệ giúp tôi hoàn thành nhiệm vụ nhưng cũng là trọng trách nặng nề đối với tôi trong thời gian tới”.

Ông Chung hứa trên cương vị mới sẽ “trân trọng học tập, kế thừa kinh nghiệm quý báu của các tiền nhiệm. Hết lòng, dốc sức cùng tập thể UBND TP phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị, sự ủng hộ to lớn của các tầng lớp nhân dân vào công cuộc xây dựng phát triển thủ đô. Tập trung đẩy mạnh cải cách toàn diện nền hành chính theo hướng xây dựng nhà nước pháp quyền và thực hiện dân chủ. Nghiêm túc giữ vững nguyên tắc, kỷ luật, kỷ cương. Tiếp tục giữ gìn, vun đắp, xây dựng sự đoàn kết, nhất trí, ý thức trách nhiệm trong công việc. Phát huy tốt trí tuệ tập thể, đề cao trách nhiệm của cá nhân. Hành động kiên quyết, sáng tạo, sâu sát với cơ sở, gắn bó mật thiết với nhân dân, hết lòng phục vụ nhân dân, đổi mới toàn diện công tác, tổ chức thực hiện có hiệu quả các nội dung, chương trình hành động của UBND TP Hà Nội”.

Ông Chung nhấn mạnh Hà Nội có vị trí đặc biệt quan trọng đối với cả nước, là thủ đô, là trung tâm đầu não chính trị, hành chính quốc gia, trung tâm lớn về văn hóa, khoa học, giáo dục, kinh tế và giao dịch quốc tế và có nhiều lợi thế như truyền thống ngàn năm, con người thanh lịch văn minh. Người dân thủ đô luôn mong muốn được sống, làm việc vui chơi trong một môi trường xã hội trật tự, an toàn hơn, có công việc ổn định hơn, thu nhập ngày càng cao hơn, các dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe ở trình độ cao hơn, các điều kiện sống thoải mái hơn. Con cái được sinh ra, lớn lên khỏe mạnh, đều được đi học với nền giáo dục tốt hơn. Lớn lên có công ăn việc làm, thu nhập ổn định, có cuộc sống vui vẻ hơn. Đặc biệt, người dân luôn mong muốn môi trường thủ đô luôn được xanh, sạch đẹp hơn. “Đáp ứng yêu cầu mong muốn của người dân về một cuộc sống tốt đẹp hơn, chính là mục tiêu phấn đấu của lãnh đạo UBND TP và cá nhân tôi” - ông Chung hứa.

Theo đó ông Chung cho biết, sẽ cùng với các thành viên của UBND TP chấp hành nghiêm chỉ đạo của TƯ và Thành ủy Hà Nội, triển khai các nghị quyết của HĐND TP, chịu sự giám sát của HĐND TP, cử tri, các đoàn thể.

“Điều tâm huyết nhất của tôi là thấu suốt và nhận rõ nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt của mình là phải tranh thủ tối đa thời cơ thuận lợi, ra sức vượt qua khó khăn, phát huy mạnh mẽ những thành tựu, kết quả đã đạt được, nghiêm túc khắc phục những hạn chế, bất cập. Tập trung thực hiện thắng lợi năm nhiệm vụ chủ yếu, ba khâu đột phá mà ĐH Đảng bộ XVI của Hà Nội vừa đề ra. Chuẩn bị các điều kiện và tổ chức các hoạt động hướng tới và phục vụ thành công ĐH Đảng toàn quốc lần thứ 12. Tổ chức cho nhân dân thủ đô đón tết Bính thân 2016 đầm ấm vui tươi, an toàn. Chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức thành công bầu cử QH khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021” - ông Chung nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm