Phản ánh thông tin đến Bí thư Đinh La Thăng, gọi số 0888 247 247

Theo đó, trong thời gian triển khai thiết lập tổng đài điện thoại chính thức với đầu số ngắn và dễ nhớ, Văn phòng Thành ủy xin thông báo số điện thoại của đường dây nóng tiếp nhận thông tin trực tiếp đến đồng chí Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng hiện tại là số 0888 247 247.

Phản ánh thông tin đến Bí thư Đinh La Thăng, gọi số 0888 247 247 ảnh 1
Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng đang chỉ đạo tại buổi làm việc với huyện Củ Chi ngày 18-2. Ảnh: CTV

Trước đó, ngày 5-2, Bộ Chính trị đã công bố quyết định phân công ông Đinh La Thăng (1960), Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, đảm nhiệm chức vụ bí thư Thành ủy TP.HCM.

Chỉ trong ít ngày ở vị trí mới, Bí thư Đinh La Thăng đã có nhiều việc làm gợi được cảm hứng cho số đông dân chúng về một nhà lãnh đạo của hành động, quyết liệt nói đi đôi với làm.

Dư luận người dân cũng gửi gắm nhiều kỳ vọng vào ông và những lãnh đạo mới ở TP đông dân nhất nước này. Trong đó, nhiều nhất vẫn là những chuyện liên quan trực tiếp đến đời sống hằng ngày của người dân như tình hình an ninh trật tự, kẹt xe, tai nạn giao thông, an toàn thực phẩm...

Trong đó, theo TTO, có một nỗi bức xúc mà rất nhiều người dân đề cập và mong muốn tân bí thư Thành ủy có những giải pháp mạnh tay, đó là nạn mãi lộ của một số CSGT biến chất đã làm xấu đi hình ảnh của một TP thân thiện, nghĩa tình...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm