TP.HCM dẫn đầu phong trào thi đua năm thành phố lớn

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tham dự lễ và trao tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho TP.HCM với thành tích dẫn đầu phong trào thi đua của năm TP trực thuộc trung ương năm 2012; trao tặng kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp thi đua, khen thưởng" cho các nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước và lãnh đạo TP.

TP.HCM dẫn đầu phong trào thi đua năm thành phố lớn ảnh 1

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng (giữa) chúc mừng và trao tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho đại diện lãnh đạo chính quyền và nhân dân TP.HCM. Ảnh: TTXVN

Báo cáo tại buổi lễ, Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân cho biết thực hiện lời kêu gọi của Bác Hồ, 65 năm qua TP.HCM luôn phát động những phong trào thi đua phù hợp với từng giai đoạn cách mạng và đã có nhiều phong trào dẫn đầu cả nước như phong trào "Tự tạo vũ khí chế tạo", "Địa đạo kháng chiến" trong kháng chiến; ngày nay có các phong trào "Xóa đói giảm nghèo", "Xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương", "Bảo trợ bệnh nhân nghèo", "Thanh niên tình nguyện", "Tuổi trẻ giữ nước"... Các phong trào thi đua yêu nước đã được TP triển khai sâu rộng, phát triển mạnh mẽ đến tận các tổ chức cơ sở trên địa bàn. Thông qua các phong trào thi đua đã mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần làm động lực thúc đẩy thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh của TP và của cả nước.

AX

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm