Tuyển dụng 927 công chức xã, phường

Các ngành tuyển dụng gồm Công an, Quân sự, Văn phòng, Địa chính - Xây dựng, Tài chính - Kế toán, Tư pháp - Hộ tịch… Người đăng ký dự tuyển phải là công dân Việt Nam, có địa chỉ thường trú tại TP Hà Nội. Trường hợp không có hộ khẩu thường trú tại Hà Nội nhưng là sinh viên tốt nghiệp đại học loại giỏi trở lên hoặc có học vị Thạc sĩ, Tiến sĩ và có đủ các tiêu chuẩn, điều kiện chuyên môn thì được đăng ký dự tuyển. Tuổi dự tuyển phải từ 18 tuổi trở lên nhưng không quá 35 tuổi.

Trường hợp làm hợp đồng chuyên môn tại xã, phường, thị trấn, đang làm việc tại các đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp và có đóng bảo hiểm xã hội thì tuổi đời có thể cao hơn, nhưng cũng không quá 45 tuổi.

Thành phố ưu tiên tuyển thẳng không qua thi đối với thủ khoa xuất sắc theo quy định; cộng điểm ưu tiên cho đối tượng là Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động, thương binh, con liệt sỹ, người đã tình nguyện phục vụ nông thôn, miền núi từ 2 năm trở lên… Theo kế hoạch, thời gian tổ chức thi công chức cấp xã sẽ được thực hiện vào đầu tháng 4-2010 với 3 môn thi (Hành chính Nhà nước, Ngoại ngữ và Tin học văn phòng).

Theo T.Nam (ANTĐ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm