Chủ tịch Bình Thuận chỉ đạo giải quyết ‘đơn đặt hàng’ của bạn đọc

Ngay sau vụ TNGT thảm khốc ngày 9-2 xảy ra, ông Phương đã thức trắng đêm động viên lực lượng tham gia và đến từng giường bệnh thăm hỏi, hỗ trợ các nạn nhân. 

Ngày 20-2, báo Pháp Luật TP.HCM có đăng bài “Vị chủ tịch tỉnh và những câu chuyện nhỏ”, phản ánh những việc làm nhỏ nhưng gắn liền với dân sinh và những bức xúc của người dân. Bài báo đã nhận được nhiều ý kiến của bạn đọc trong đó có một số “đơn đặt hàng” với chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận về những chuyện nhỏ ở tỉnh như hệ thống đèn đường tuyến Hòn Rơm - Mũi Né tắc tị; một đoạn đường trong TP Phan Thiết nhếch nhác… Sau khi nhận phản ánh của bạn đọc, trong đêm 26-2, ông Phương đã kiểm tra, yêu cầu mở điện tuyến Hòn Rơm - Mũi Né.

Ông Phương cũng yêu cầu TP Phan Thiết khẩn trương khảo sát, lập dự án để đầu tư 100 m đường nhếch nhác; xử lý các khách sạn, các điểm vá vỏ xe lấn chiếm lòng, lề đường. Ông cũng yêu cầu Sở GTVT phối hợp với Công an tỉnh Bình Thuận kiểm tra, xử lý với các loại xe cải tiến chở cồng kềnh lưu thông trên đường… Ông đã yêu cầu Văn phòng UBND tỉnh phân công chuyên viên trực tiếp đôn đốc, giám sát việc tổ chức thực hiện của Sở GTVT và UBND TP Phan Thiết.

Nhiều bạn đọc đã nhờ báo chuyển lời cảm ơn đến chủ tịch tỉnh Bình Thuận vì đã kịp thời chỉ đạo, xử lý những vấn đề họ đã gửi gắm.

PHƯƠNG NAM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm