Chủ tịch Đà Nẵng chỉ đạo kiểm tra vụ ‘băm nát’ Sơn Trà

Theo vị đại diện này, chủ tịch UBND TP Đà Nẵng chỉ đạo Sở Xây dựng cử lực lượng đi kiểm tra công trình biệt thự nghỉ dưỡng đang mọc lên trên bán đảo Sơn Trà (quận Sơn Trà), báo cáo lại cho UBND TP Đà Nẵng. Sau khi Thanh tra Sở Xây dựng đi kiểm tra, báo cáo lại, UBND TP sẽ ra thông cáo báo chí hoặc ủy quyền cho Sở Xây dựng ra thông báo.

Cùng ngày, ông Huỳnh Văn Hùng, Chánh Văn phòng UBND quận Sơn Trà, cho biết đoàn kiểm tra của quận đã đến công trình làm việc. Có khá đông PV các báo đến hiện trường nhưng bảo vệ cổng công trình không cho vào tác nghiệp.

Như đã đưa tin, những ngày qua dư luận Đà Nẵng xôn xao trước hình ảnh một góc bán đảo Sơn Trà bị đào xới nham nhở để chuẩn bị xây dựng khu biệt thự nghỉ dưỡng. Dự án được cho là tổ hợp khách sạn - biệt thự nghỉ dưỡng với quy mô hơn 100 phòng do Công ty CP Biển Tiên Sa (số 9 Yết Kiêu) làm chủ đầu tư.

Rừng bán đảo Sơn Trà được coi là lá phổi của TP Đà Nẵng, nơi đang tồn tại loài voọc chà vá quý hiếm. Công trình nói trên cũng nằm phía sau khu vực quân sự thuộc Vùng 3 Hải quân.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.