Chủ tịch nước khởi động đồng hồ đếm ngược ở Đà Nẵng

Sáng nay (18-4), Chủ tịch nước Trần Đại Quang cùng các lãnh đạo Văn phòng Chủ tịch nước, Văn phòng Chính phủ, Bộ Ngoại giao, Bộ Tài chính, các Tiểu ban thuộc Ủy ban Quốc gia APEC 2017 và UBND TP Đà Nẵng tham gia khởi động đồng hồ đếm ngược tại vòng xoay cầu sông Hàn (quận Sơn Trà, Đà Nẵng).

Tại buổi khởi động ông Đặng Việt Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP cho biết sự kiện APEC là cơ hội vàng để Đà Nẵng quảng bá hình ảnh một TP trẻ, năng động, hiếu khách nhằm nâng cao vị thế của mình trên trường quốc tế.

Chủ tịch nước khởi động đồng hồ đếm ngược ở Đà Nẵng ảnh 1
Chủ tịch nước Trần Đại Quang tham gia tại buổi lễ khởi động đồng hồ đếm ngược tại vòng xoay cầu sông Hàn để chào đón APEC 2017. Ảnh N.TRI

Ông Dũng cho rằng đây cũng là cơ hội để lãnh đạo TP tiếp xúc và làm việc với nhiều chính khách quan trọng, các doanh nghiệp hàng đầu thế giới để vận động, xúc tiến các chương trình hợp tác, góp phần phát triển kinh tế TP.

Lễ khởi động đồng hồ đếm ngược Chào mừng Tuần lễ cấp cao APEC 2017, không chỉ là hoạt động quảng bá cho Tuần lễ cấp cao, mà còn thể hiện sự sẵn sàng của Đà Nẵng trong công tác chuẩn bị và chào đón sự kiện tầm cỡ quốc tế này.

Được biết tuần lễ cấp cao APEC 2017 sẽ diễn ra từ ngày 6 đến 11-11 tại TP Đà Nẵng. Điểm nhấn là Hội nghị lần thứ 25 các nhà lãnh đạo kinh tế APEC với sự tham dự của lãnh đạo 21 nền kinh tế thành viên cùng hàng ngàn đại biểu, phóng viên báo chí và các doanh nghiệp hàng đầu thế giới.

Chủ tịch nước khởi động đồng hồ đếm ngược ở Đà Nẵng ảnh 2
Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã đến kiểm tra trung tâm hội nghị và triển lãm quốc tế Ariyana. Ảnh: N.TRI

Ngoài ra, trong sáng nay Chủ tịch nước Trần Đại Quang, còn đến kiểm tra Trung tâm hội nghị và triển lãm quốc tế Ariyana. Tại đây Chủ tịch nước đã đánh giá cao những nỗ lực của chủ đầu tư. Và yêu cầu chủ đầu tư phải hoàn thiện công trình theo đúng thời gian quy định.

Chủ tịch nước cũng sẽ kiểm tra và tham quan tòa nhà trung tâm hành chính TP Đà Nẵng. Đây là trụ sở của UBND TP Đà Nẵng cùng tất cả sở, ban, ngành với hàng ngàn cán bộ, công chức, viên chức đang làm việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm