Chủ tịch Quốc hội thăm và tặng quà Tết tại Hậu Giang

Ngày 24-1, Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Thị Kim Ngân cùng Đoàn công tác của Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, gia đình nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn tỉnh Hậu Giang.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm và tặng quà cho gia đình chính sách ở tỉnh Hậu Giang.

Chủ tịch Quốc hội ân cần thăm hỏi sức khỏe và gửi lời chúc Tết đến các thương binh, anh hùng lực lượng vũ trang cùng mọi người mạnh khỏe, đón Tết cổ truyền đầm ấm, vui tươi.

Cùng ngày, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã đến dự Chương trình trao quà Tết đến gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, gia đình nghèo và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch Quốc hội cùng đoàn đã trao 170 phần quà (mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng) cho gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, gia đình nghèo và nạn nhân chất độc da cam.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.