Chuẩn bị xét xử các đối tượng lập trang web đen "mocxi"

Theo đó, có 4 đối tượng trong vụ án này bị viện kiểm sát cùng cấp truy tố về tội tuyên truyền văn hóa phẩm đồi trụy gồm: Nguyễn Tăng Trường (26 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM), Tống Hoàng Anh (57 tuổi, ngụ quận Tân Bình, TP.HCM), Lâm Dương Hiểu (29 tuổi, ngụ quận 11, TP.HCM) và Nguyễn Đỗ Công (30 tuổi, ngụ  quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Chuẩn bị xét xử các đối tượng lập trang web đen "mocxi" ảnh 1

Từ trái qua phải: Lâm Dương Hiểu, Nguyễn Tăng Trường, Tống Anh Hoàng. Ảnh: TTXVN

Theo cáo trạng, năm 2006, Nguyễn Tăng Trường đã lập ra website mocxi.com với slogan "sex một phần tất yếu của cuộc sống". Để tạo tiếng vang trên mạng và thu hút nhiều người tham gia, Trường liên tục tạo ra các chuyên mục đồi trụy trên website này như: phim, ảnh, truyện người lớn, truyện tranh, trò chơi mang tính chất đồi trụy, khiêu dâm... lôi kéo nhiều người truy cập để thu lợi bất chính.

Do số người tham gia vào website ngày một đông nên Trường lấy một nickname là Karien rồi bổ nhiệm chức vụ cho một số người tham gia tích cực vào website, thành lập ban quản trị (admin) trang web gồm 12 người, đa số là sinh viên, cử nhân am hiểu thông tin.

Đóng vai trò chủ chốt trong trang web này ngoài Trường, còn có Lâm Dương Hiểu (với nicname: jacky-lam 80), Tống Anh Hoàng (Hải Âu) và một người mang nickname TKT (hiện đang sống tại Đức) và khoảng 15 người quản lý từng chuyên mục cụ thể của trang web. Trong vụ án này, Công an đã thu giữ 4 máy tính xách tay, 10 ổ cứng, 17 đầu CPU, hơn 300 bộ phim sex, hơn 9.000 ảnh khiêu dâm...

Theo H.ANH (CAND)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm