Chuyển nhượng 10/6: Barca tranh thủ mua Marco Reus

reus-8802-1402396810.jpg

Marco Reus là mảnh ghép hoàn hảo cho Barca.

Theo đài phát thanh talkSport, Barca đã đạt thỏa thuận miệng với Marco Reus. Tuy nhiên để sở hữu tiền đạo 25 tuổi, Barca sẽ phải thuyết phục Dortmund và đề nghị đầu tiên của họ trị giá 35 triệu đôla. Hiện Marco Reus đang phải dưỡng thương và có nhiều thời gian đàm phán với những đội bóng khác. Trong khi đó, Barca đang nỗ lực làm mới lại hàng công và có thể để Alexis Sanchez và Pedro ra đi trong hè này.

Steve Sidwell gia nhập Stoke. Cựu tiền vệ Chelsea rời Fulham dưới dạng cầu thủ tự do cuối mùa giải qua và sẽ chơi cho Stoke trong hợp đồng hai năm. Tiền vệ 32 tuổi sẽ tái hợp ông thầy cũ Mark Hughes, chính là người đưa anh về Fulham năm 2011.

Tottenham gia hạn hợp đồng với Friedel. Thủ thành người Mỹ ký hợp đồng một năm với đội chủ sân White Hart Lane ở tuổi 43. Friedel sẽ là cầu thủ già nhất từng chơi tại Ngoại Hạng Anh.

Hazard chắc chắn ở lại Chelsea. Tiền vệ người Bỉ có phát biểu rõ ràng trước báo chí rằng "100% ở lại với Chelsea và bắt đầu đàm phán hợp đồng mới". Dự kiến Chelsea sẽ gia hạn thêm 5 năm với Hazard, đồng thời nâng lương lên 250.000 đôla một tuần.

Arsenal khó mua được Casillas. Theo tờ Daily Express, bạn gái của thủ thành 33 tuổi xác nhận sẽ không rời khỏi thủ đô Madrid. Bạn gái Sara Carbonero của Casillas đang là phóng viên thể thao nổi tiếng của Tây Ban Nha và vừa sinh con trai cho thủ môn Real đầu năm nay.

Mandzukic nói lời chia tay Bayern. Chân sút người Croatia phát biểu trên Sportske novosti về quyết định rời khỏi Bayern sau hai năm gắn bó. Theo Mandzukic, tiền đạo này tự cảm thấy không còn phù hợp với lối chơi mà Guardiola đang xây dựng ở Bayern.

Barca cử phái đoàn đi mua Rakitic. Đội bóng chủ sân Nou Camp đã gửi một nhóm đại diện, bao gồm Phó chủ tịch tài chính Xavier Faus tới Sevilla. Dự kiến thương vụ này sẽ chốt lại ở mức 25 triệu đôla. Tiền vệ người Croatia đang cùng các đồng đội tham dự World Cup.

Tottenham muốn mua Blerim Dzemaili. Tân HLV Mauricio Pochettino muốn cầu thủ người Thụy Sỹ là chữ ký đầu tiên dưới triều đại của mình. Hiện Dzemaili đang thuộc biên chế của Napoli và thi đấu cho Thụy Sỹ ở Word Cup 2014.

Theo Bảo Lam (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm